Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

THIẾT KẾ WEB GIÁ RẺ NHÌ TP HCM – WEB 500K

THIẾT KẾ WEBSITE CÁ NHÂN CHUYÊN NGHIỆP – GIÁ RẺ NHÌ TP HCM

Dương Lễ chào bạn!
     Bạn muốn thể hiện bản thân?
      Bạn muốn trao đổi thông tin học tập và làm việc?
      Bạn muốn chia sẽ kiến thức kinh doanh?
      Bạn muốn quảng cáo sản phẩm và bán hàng online?
      Bạn muốn viết nhật ký trên mạng?
      Bạn muốn giới thiệu mình với bạn bè khắp nơi? …
      Thông tin và diện mạo của bạn tạo sự thu hút đến người đọc
      Bạn đang là chủ doanh nghiệp, bạn muốn khách hàng của bạn hiểu bạn nhiều hơn?
      Và hơn thế nữa…

CÁI BẠN CẦN CHÍNH LÀ WEBSITE CÁ NHÂN HOẶC WEBSITE BÁN HÀNG?
Bạn có biết website cá nhân quan trọng với bạn tới mức nào không ?


  • Danh thiếp Offline là loại danh thiếp được in ra bằng giấy mà bạn hay dùng lâu nay để gởi cho khách hàng của bạn.
  • Danh thiếp Online là loại danh thiếp đặc biệt dùng khi giao dịch trên mạng (chính là website cá nhân của bạn)
  • Người ta dể dàng tìm thấy bạn trên mạng internet thông qua danh thiếp online
  • Rất dể tìm hiểu về bạn và kết giao với bạn bè thế giới thông qua website cá nhân
  • Bạn luôn luôn dể dàng chia sẽ các giá trị cuộc sống, tâm tư, tình cảm, nguyện vọng, tư tưởng, quan điểm sống, nhân sinh quan, thế giới quan của bạn trong suốt cuộc đời bạn.
  • Dể dàng lưu lại tất cả các hồi ký, hình ảnh, phóng sự, cuộc gặp gở, bài học, chuyến đi, tham quan, du lịch, tiệc tùng, các hình ảnh về gia đình, con cái, người thân của bạn.
  • Bạn cũng có thể thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng bá thương hiệu sản phẩm và bán hàng thông qua website cá nhân hoặc website tư vấn kinh doanh của bạn.
  • Cuốn nhật ký sống về cuộc đời bạn mà có rất nhiều người đọc nó đến cả ngàn lần, hàng triệu lần, hàng tỷ lần mà vẫn không hề nhàu nát qua hết thế hệ này, đến thế hệ khác.
  • Cuốn nhật ký mà ở đó, bạn có thể đăng tải các tác phẩm nghệ thuật, văn chương, thơ nhạc do bạn sáng tác mà bạn muốn giới thiệu nó tới những người khác.
  • Bạn có thể để lại cuốn nhật ký sống động ấy cho các đời sau. Con cháu của bạn kế thừa nó, tiếp nối nó, làm vẽ vang thêm sự nghiệp của bạn.
  • Bạn có biết rằng, hầu hết mọi người mua hàng của bạn là do họ tin tưởng vào bạn thông qua các thông tin mà bạn đã cung cấp, chia sẽ cho họ trên website cá nhân đó.
  • WEBSITE CÁ NHÂN CỰC KỲ ĐẶC BIỆT VÀ QUAN TRỌNG ĐỐI VỚI TÔI !
NHỮNG AI CẦN CÓ MỘT WEBSITE CÁ NHÂN?
Hầu hết chúng ta đều không biết lợi ích của website cá nhân, nhưng thật bất ngờ, các chính khách nước ngoài, các tổng thống thế giới, thường dùng website cá nhân để quảng bá thương hiệu và hình ảnh cá nhân của mình trước công chúng, nhờ thế mà dễ dàng tiếp cận với người dân hơn và dễ nhận được sự đồng tình, ủng hộ hơn. Các vị ấy chắc chắn sẽ thành công hơn những người khác

Người dân thường tin vào lời nói của một cá nhân và có thiện cảm với cá nhân hơn là với một tập thể. Bởi người đứng đầu tập thể phải là một cá nhân rỏ ràng, tin người đó thì mới dễ tin vào công ty của họ. Ví như khi nhắc tới Apple, thường người ta nghĩ ngay tới Steve Job và yên tâm rằng, có ông, khách hàng sẽ được bảo trợ dù ít nhất cũng là tinh thần và cách làm việc của ông.

Bạn hãy tưởng tượng, nếu bạn chỉ chăm chăm giới thiệu về công của bạn, mà quên rằng, người ta cảm thấy nó vô hồn, trong khi, người ta cần biết tới con người thật của bạn, người ta biết bạn, tin bạn, rồi mới tin tưởng vào công ty của bạn vậy.

CÓ MỘT CÂU CHUYỆN VỀ CUỘC ĐỜI BẠN MÀ AI ĐỌC QUA CŨNG CẢM ĐỘNG VÀ LUÔN NHỚ  BẠN

Bạn hãy tưởng tượng, một lần ai đó lang thang trên internet, và họ vô tình đọc được một câu chuyện hay của bạn, người đó cảm thấy thú vị và bị thu hút bởi những câu chuyện của bạn. Rồi nhiều người bạn như thế biết đến bạn, kết giao và cùng làm quen với nhau. Đến một ngày, tình cảm ấy đủ lớn, khi gặp nhau, mọi sự hợp tác, các công việc kinh doanh, làm ăn sẽ vô cùng thuận lợi.

CÁC CA SĨ VIỆT NAM GẦN NHƯ ĐÃ CÓ TRANG WEB CÁ NHÂN

Các ca sĩ hiện tại, hầu như đều đã thấu hiểu lợi ích tuyệt vời của Marketing online, mỗi khi có một buổi ghi hình, tác nghiệp, hoặc câu chuyện, họ đều đăng tải chúng lên trang web cá nhân. Đó là những trang nhật ký tuyệt vời nhất lưu lại con đường sự nghiệp của họ. Mỗi khi có sự kiện được đăng lên, hàng ngàn, hàng triệu người trên thế giới biết đến họ ngay lập tức. Lại có thêm hàng ngàn bạn mới trong một ngày.

Những nhà doanh nghiệp nhỏ, mới ra làm ăn, lại càng cần tới website hơn bao giờ hết. Nó còn hiệu quả hơn chính cái tờ rơi mà bạn đã in và phát cho hàng triệu khách hàng.

NHỮNG WEBSITE CÁ NHÂN ĐIỂN HÌNH NÀO MÀ TÔI CÓ THỂ THAM KHẢO?
Bạn có thể tham khảo những trang web cá nhân sau đây :
  1. VÕ MỸ HIỀN: http://VoMyHien.com
  2. MÁY TÍNH BẢNG GIÁ SĨ: http://maytinhbanggiasi.wordpress.com/
  3. DƯƠNG LỄ : http://DuongLe.net
  4. TĂNG THỊ THANH HƯƠNG : http://www.huongtang.com/
  5. NHÀ XƯỞNG BÌNH DƯƠNG : http://www.nhaxuongbinhduong.org/
  6. BỆNH VIỆN MÁY TÍNH NET: http://benhvienmaytinhnet.blogspot.com/
Và còn rất nhiều những trang khác mà bạn có thể chọn làm mẫu…

TÔI CÓ THỂ CHỌN THEO MẪU MÃ, MÀU SẮC VÀ KIỂU DÁNG TRANG WEB THEO Ý CỦA TÔI?
Bạn hoàn toàn có thể chọn mẫu trang web theo ý của bạn. Chúng tôi có sẵn vài trăm mẫu với đủ màu sắc cho bạn lựa chọn. Mỗi mẫu trang web thường có nhiều màu như đen, đỏ, xanh, vàng, nâu, xám … theo sở thích của bạn.

CÁC TRANG WEB CÓ THÂN THIỆN VỚI GOOGLE KHÔNG?
Hoàn toàn thân thiện với Google, tất cả là mã nguồn mở và được tối ưu cao nhất. Ngay cả đường link trong mỗi bài viết cũng được thiết kế sao cho thân thiện với Google nhất, dể tìm kiếm, liệt kê và đo điếm và thống kê cụ thể. Tất cả những gì bạn cần là viết bài đăng lên mà thôi.

TÔI CÓ PHẢI TRẢ TIỀN THUÊ MÁY CHỦ HOST HÀNG THÁNG KHÔNG ?
Hoàn toàn không. Bạn được miễn phí mãi mãi về sau. Bạn chỉ trả một lần phí thiết kế ban đầu và không phải tốn thêm bất cứ khoản phí nào dể duy trì nó.

NẾU TÔI THÍCH TRANG WEB CÁ NHÂN CÓ ĐỊA CHỈ LÀ “TÊN CỦA TÔI.COM” THÌ CÓ ĐƯỢC KHÔNG?
Được, nếu bạn thích, địa chỉ website của bạn có cái tên theo ý của bạn, ví như “Nguyễn Văn A.com” chẳng hạn, bạn có thể mua tên miền tại các nhà cung cấp dịch vụ bán tên miền, chi phí rất rẻ, chỉ khoảng 260.000 đồng/năm ( đã bao gồm thuế). Trong ví dụ trên, mình mua tên miền của mình là “Dương Lễ.net” (http://DuongLe.net). Nếu bạn quá bận, không có thời gian, mình sẽ mua giúp bạn.

BẠN CÓ THỂ TỰ HỌC THIẾT KẾ VÀ LÀM CHO MÌNH MỘT TRANG WEB CÁ NHÂN MÀ KHÔNG CẦN PHẢI TỐN TIỀN NHỜ AI ĐÓ LÀM KHÔNG?

Bạn có thể nghĩ như vậy?
Tuy nhiên, bạn phải tốn những chi phí khổng lồ khác như sau: Tốn thời gian nghiên cứu hàng tháng trời để học hỏi nó, tốn tiền điện thoại để hỏi thăm những người đi trước hướng dẫn lại cho bạn, tốn thời gian đi giao lưu để học hỏi, tốn tiền điện để ngồi mò mẫm tra cứu hàng ngàn kiến thức trên mạng internet, tốn Calo và thức khuya dậy sớm để làm, tốn tiền mua thuốc nhỏ mắt vì ngồi lâu trên máy tính làm đôi mắt của bạn cay xè…

Và cuối cùng, bạn sẽ bị căng thẳng cả tháng mà kết quả thì … chẳng như ý bạn mong muốn chút nào. Bạn hãy thử nhẩm tính xem bạn đã bị lỗ nặng cỡ nào khi không biết kỹ thuật IT mà lại phải làm nó, bạn chắc chắn sẽ phát ngán khi chỉ nghĩ tới đó thôi chứ đừng nói là bắt tay vào làm thật.
Ban đầu, tôi cũng nghĩ như bạn, nên ngồi nghiên cứu khá lâu, sai rồi sửa, sửa rồi lại sai, mai là tôi biết công nghệ thông tin mà còn như vậy, huống hồ chi bạn không biết tới lĩnh vực này, bạn sẽ khổ hơn tôi lúc xưa rất nhiều khi phải làm việc này. Hãy để tôi giúp bạn…

BẠN HÃY HỌC CÁCH DÙNG LỰC ĐÒN BẨY TRONG KINH DOANH: DÙNG TÀI LỰC ĐỂ ĐẺ RA TIỀN

Thiet ke web gia re - 500k -1

Lực đòn bẫy là gì? Trong kinh doanh, bạn phải biết sử dụng lực đòn bẫy. Hãy dùng sức mạnh có sẵn của bạn để đẩy tiến độ đi nhanh hơn. Đó là những nguồn lực về con người, tài lực về tiền bạc, trí tuệ của bạn để mau chóng thành công.

Bạn chỉ bỏ ra một khoản chi phí bé nhỏ, nhưng bù lại, hiệu quả vô cùng. Thời gian của bạn là vô giá, hãy để dành nó để tập trung vào những giá trị sinh lãi cao hơn. Hãy dùng thời gian của bạn để tiếp xúc nhiều hơn với khách hàng, bạn sẽ có nhiều hợp đồng mới. Hãy dùng thời gian để tập trung cho bài viết của bạn trên website có chất lượng hơn, bạn sẽ thành công hơn. Đó là điều chắc chắn.

Đừng tốn thời gian vào cái việc mà bạn đáng lẻ ra có thể thuê người khác làm tốt hơn mình.
 
CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH TRONG BAO LÂU
Hợp đồng được thực hiện trong 3 – 5 ngày là hoàn tất. Thời hạn hổ trợ bảo hành, hướng dẫn sử dụng trong suốt một năm : HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

CHI PHÍ THIẾT KẾ LÀ BAO NHIÊU?
Thiet ke web gia re - 500k - 4

THÔNG THƯỜNG, CHI PHÍ THIẾT KẾ LÀ : 1 TRIỆU ĐỒNG/WEBSITE.
Tuy nhiên, đây là chương trình giao lưu chia sẽ với cộng đồng doanh nhân, nhằm hổ trợ cho các bạn là những doanh nghiệp nhỏ, mới bước ra kinh doanh, mình quyết định tặng 50% phí thiết kế lại cho các bạn để dùng nó mua tên miền mà bạn yêu thích.

VẬY, PHÍ THIẾT KẾ CHỈ CÒN : 500.000  ĐỒNG/Website
PHÍ NÀY ĐƯỢC ÁP DỤNG CHO 30 BẠN ĐĂNG KÝ ĐẦU TIÊN
HÃY LÀ 1 TRONG 30 NGƯỜI ĐẦU TIÊN ĐƯỢC NHẬN GÓI ƯU ĐÃI NÀY !

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ GÓI THIẾT KẾ TRANG WEB 500K
Rất dễ, chỉ cần đăng ký thông tin vào Form dưới đây, bạn sẽ được mình gọi thông báo với bạn về kế hoạch thời gian thực hiện trong vòng 24 giờ sau đó.
Hoặc gọi điện thoại trực tiếp tìm gặp anh Dương Lễ – 0918.633.966

HƯỚNG DẪN THANH TOÁN
Cách 1:
Bạn nộp phí qua giao dịch trực tiếp hoặc tại văn phòng của Bệnh Viện Máy Tính Net, địa chỉ : số 1091-1093-1095-1097, đường tỉnh lộ 43, khu phố 2, phường Bình Chiểu, Thủ Đức, HCM. ĐT: (08) 540.30.583 – Hotline : 0918.633.966. Hoặc tại các chi nhánh Bình Dương (Xem tại đây)
Cách 2:
Chuyển khoản vào tài khoản TechCombank:
  • Chủ tài khoản:  Dương Ngọc Lễ
  • Số tài khoản: 1192.1925.2260.17 
  • Tại: Ngân hàng TechCombank, CN Thắng Lợi, Q3, Tp.HCM
Thiet ke web gia re - 500k - 3

Tái bút: “SỰ THÀNH CÔNG CỦA BẠN LÀ ĐỘNG LỰC, LÀ NIỀM VUI GIÚP CHÍNH TÔI THÀNH CÔNG”
Chân thành cảm ơn bạn đã ủng hộ Dương Lễ và chúc công việc kinh doanh của bạn phát triển tốt đẹp.



0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Thư thông báo mẫu nhận xét như sau :

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ