Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2012

Xin tư vấn mua laptop P3 giá rẻ 1.5 triệu đồng


Xin tư vấn mua laptop P3 chạy Linux

Mình không có tiền nhiều và chưa dùng qua cái laptop nào cả. Tất nhiên có dùng PC rồi! Nhưng kiến thức về laptop và linux là con số 0!
Mình muốn mua 1 máy laptop P3 thôi để chỉ cài HDH Linux vậy cho mình hỏi P3 cấu hình thế nào có thể chạy ngon Linux? Bản linux nào cho dòng P3 là tốt nhất? Mình muốn xin đĩa cài linux TV thì mình nên liên hệ ở đâu?
Nhân đây xin các bạn tư vấn và ai có cai laptop P3 nào cũ chạy tốt mà có nhu cầu bán thì cũng đăng luôn lên để nếu được mình xin mua! Thank các bạn xem tin!:)

Mua laptop P3 chạy Windows rẻ tiền

Chào các bạn, mình đang sống ở TP HCM, mình muốn mua laptop tặng cho chị gái của mình ở dưới quê. Chị ấy làm giáo viên, chỉ cần soạn giáo án và chạy PowerPoint, in tài liệu Word, Excell thôi. Mình nghe nói có Laptop Pentium 3 chạy được, bạn nào biết giới thiệu mình nhé. Xin cảm ơn mọi người....

Còn em, em là học sinh tiểu học, trung học cơ s, học sinh phổ thông, em thường học chương trình tin học chứng chA, B thôi. Ngoài ra, em củng có học tiếng anh trên máy vi tính nữa. Thỉnh thoảng in tài liệu và lướt web lấy thông tin. Em muốn mua Laptop r, dưới 2 triệu đồng vì gia đình khó khăn không có nhiều tiền. Ai biết đâu bán, chỉ giúp em với.


BỆNH VIỆN MÁY TÌNH NET :
CÓ BÁN LAPTOP GIÁ 1.5 TRIỆU ĐỒNG / CÁI

Thân ái chào các bạn

Trong trường hợp này, bạn hãy đến Bệnh Viện Máy Tính Net : Laptop giá chỉ khoảng 1.500.000 đồng / cái. Hàng Nhật và Mỹ, rất bền bỉ và có bảo hành nghiêm chỉnh.   
Chúc bạn sớm lựa được Laptop như ý.

 
Hãy vào xem tại website của : http://BenhVienMayTinhNet.com



Tag: laptop giá rẻ, laptop gia re, máy tính xach tay rẻ, may tinh xach tay re, laptop sinh viên, laptop cu cho hoc sinh, ban may laptop gia sinh vien, laptop thanh ly, may tinh xach tay thanh ly

Nhãn: ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Thư thông báo mẫu nhận xét như sau :

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ