Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2012

GIỚI THIỆU BỆNH VIỆN MÁY TÍNH NET

1. Tại sao tôi thành lập Bệnh Viện Máy Tính NET ? 

     Thưa bạn, trước đây, khi còn đi làm công cho một công ty nước ngoài, trong những lần công tác, tôi đã thấy ở Nhật Bản và Mỹ, người ta thanh lý ra rất nhiều Laptop và máy tính để bàn đủ loại nhãn hiệu, chỉ sau 1 năm sử dụng. Những chiếc máy này còn rất mới và đẹp so với thiết kế ban đầu, tôi đã mua về sử dụng thử, tôi thấy chúng rất bền, trải qua 2, 3 năm vẩn còn sử dụng rất tốt.

     Tôi chợt nãy sinh một ý tưởng, tại sao mình không thu mua những chiếc laptop này về để bán lại cho các em học sinh, sinh viên đang còn khó khăn, chưa đủ tiền mua máy mới. Và tôi đã dành số tiền lương để dành của mình để mua về rồi bắt đầu giới thiệu bán cho bạn bè. Họ ủng hộ tôi rất nhiều. Từ đó, tôi đã mạnh dạn mua về nhiều hơn, bán rất nhiều cho các bạn sinh viên, học sinh và cả công nhân viên lao động... Laptop và PC có rất nhiều nhãn hiệu : HP, Compaq, IBM, Lenovo, Sony, Dell, Gateway, MPC, Panasonic, Acer... 

     Từ đó, nhiều bậc cha mẹ đã đến với tôi để mua Laptop cho con em mình sử dụng. Họ tâm sự, máy này vừa bền, lại vừa rẻ. Mặc dù được sản suất ở các quốc gia khác nhau như Nhật, Mỹ, Malaysia, Philipin, Singapour, Trung quốc, Việt Nam... nhưng theo tiêu chuẩn Nhật, nguồn hàng là từ người Nhật thanh lý ra, nên hàng rất bền. 

Khách hàng rất hài lòng về cách làm việc của tôi vì tôi đã giúp cho con em họ có chiếc máy để học vi tính và thực tập, nghe nhạc, chơi game, lướt web. Kiến thức tin học của các em cũng từ đó mà tăng lên thấy rỏ. Cái quan trọng là tôi đã giúp họ tiết kiệm rất nhiều tiền nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của họ. Tôi cảm thấy rất vui và tự tin rất nhiều.



2. Mơ ước đưa công nghệ thông tin, phổ cập tin học đến với mọi người

      Bạn biết không ? Tôi là một kỹ sư cơ khí chế tạo máy, nhưng lại đam mê tin học và yêu thích kinh doanh. Tôi nghĩ, mình phải làm sao để đưa tin học đến với những bạn trẻ còn đang khó khăn ? Họ phải biết tin học, sớm tiếp cận với tin học. Không giống như tôi ngày xưa, gần tốt nghiệp đại học mới mua nổi một cái máy vi tính đời 586 chạy windows 95.


VÀ TÔI ĐÃ THÀNH LẬP BỆNH VIỆN MÁY TÍNH NET
ĐỂ THỰC HIỆN ƯỚC MƠ CỦA MÌNH

     Tôi đã thành lập Bệnh Viện Máy Tính NET năm 2004, tính đến nay đã 8 năm. Mỗi ngày một vững bước hơn, tôi đã xây dựng được niềm tin yêu của khách hàng và được khách hàng gần xa ủng hộ. 
     Tôi xin chân thành cảm ơn với lòng thành thật những bạn bè và khách hàng thân thuộc đã cho tôi cơ hội được phục vụ. Tôi nguyện hết lòng với khách hàng để đền đáp lòng yêu thương đó. Cuộc sống thật tuyệt vời biết bao, tôi yêu cuộc sống này và yêu mến tất cả các bạn.





3. Sản phẩm và dịch vụ của Bệnh viện máy tính Net là gì ?


Sản phẩm công nghệ thông tin : 

1. Laptop nhập khẩu từ nhật, Mỹ đủ nhãn hiệu : HP, Compaq, IBM, Lenovo, Sony, Dell, Gateway, MPC, Panasonic, Acer... 
2. Máy tính để bàn
3. Máy bộ Desknote các hãng : Sony, Fujitsu, IBM, Hitachi
4. Phụ kiện laptop
5. Linh kiện máy tính
6. Loa vi tính và tai nghe. Loa có pin nghe thẻ nhớ
7. Các loại cáp tín hiệu
8. Thiết bị mạng và tin học văn phòng như máy tin, Fax, Photocopy
9. Màn hình LCD các loại

Sản phẩm Camera an ninh :

1. Camera quan sát ngày và đêm
2. Đầu ghi hình kỹ thuật số
3. Linh kiện và phụ kiện : ống kính, nguồn, chân đế, cáp ...



Dịch vụ :

1. Thi công, lắp đặt hệ thống Camera giám sát ngày và đêm
2. Sửa chữa Laptop, PC
3. Sửa chữa màn hình LCD, CRT
4. Tư vấn lắp đặt mạng, phòng internet



NHÂN VIÊN CỦA CỦA CHÚNG TÔI LÀ AI ?




Nhân viên kỹ thuật tại Bệnh Viện Máy Tính NET là những bác sĩ máy tính, kỹ thuật viên, cử nhân cao đẳng... tốt nghiệp tại trường Cao đẳng nghề quốc tế - ISpace.

Máy của khách hàng được kiểm tra và  theo dõi sửa chữa bởi các bác sĩ máy tính thực thụ. Khách hàng của chúng tôi rất yên tâm khi họ đến BỆNH VIỆN MÁY TÍNH NET

Người viết : Dương Lễ





0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Thư thông báo mẫu nhận xét như sau :

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ